Bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 6x18m 12 tỷ

Bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 6x18m 12 tỷ | Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 thích hợp kinh doanh nhà ở. Chuyên dịch vụ bán nhà uy tín tại Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh. Liên hệ 0902 688 447.
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1

Bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 6x18m 12 tỷ

Bán nhà hẻm xe hơi Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3. DT 6mx18m. Xây dựng 1 trệt, 2 lầu. Nhà có vị trí đắc địa đường lớn xe hơi chạy thoải mái, gần chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học. Nhà cũ thuận tiện xây mới để ở, cho thuê, làm văn phòng, công ty.
Một căn duy nhất thị trường không có căn thứ hai tốt hơn. Gia đình chuyển đi nước ngoài bán gấp giá 12 tỷ. Thương lượng cho khách thiện chí mua nhanh.
Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)

Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Nội thất nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Diện Tích: 6x18m
Kết Cấu: 1 trệt 2 lầu
Giá: 12 tỷ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà đang trở thành một dịch vụ kinh doanh địa ốc được khá nhiều người có nhu cầu

Vài năm trở lại đây, hoạt động mua bán nhà đất của người dân rất cao. Thế nhưng, không phải bất kỳ ai cũng có kiến thức cơ bản của mảng này, trong đó có thể nhắc đến chính là những kiến thức nói tới thủ tục pháp lý nhà đất.

Vì vậy, để không bị những phiền phức trong lúc mua bán nhà, kể cả lúc lựa chọn những thị trường nhà đất lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người dân cần phải nghiên cứu cẩn thận thông tin trước khi quyết định việc mua bán. Ở trường hợp cần thiết thì nhớ lắng nghe tư vấn của luật sư hoặc chuyển quyền cho dịch vụ môi giới nhà đất để hoạt động mua bán nhà diễn ra đúng quy định.

Với mục đích cung ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng dần của khách hàng với dịch vụ này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành đã được xây dựng và hướng đến niềm tin mang đến cho khách hàng một số dịch vụ địa ốc, kinh doanh mua bán nhà chất lượng, tốt nhất và luôn giao dịch đúng những giai đoạn tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật Việt Nam hiện hành.

Bến Thành sở hữu đủ loại mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền giá trị… ở các quận huyện địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan hoàn hảo, cơ sở hạ tầng tiện lợi, cung ứng mọi nhu cầu về nhà ở hay kinh doanh sinh lời ở người mua. Lưu ý thêm, các dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà mặt tiền quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất hợp với những khách đang lên mong muốn giao dịch mua bán hoặc sử dụng nhà ở các nơi đó.

Nếu như các bạn cần sử dụng một số dịch vụ mua bán nhà, nhớ liên hệ ngay tới chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành. Chọn Công ty Bến Thành, bạn được hỏi đáp tận tình, đưa đi xem nhà miễn phí, tư vấn mọi bước phải có và đảm bảo những lợi ích tuyệt đối của người dân.Công ty Bến Thành đảm bảo mang tới cho khách hàng của mình dịch vụ mua bán nhà tốt hơn nhiều so với hy vọng.

BĐS Bến Thành rất vui vì được chào đón và phục vụ.
Bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 6x18m 12 tỷ | Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu