Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 Giá 7 tỷ

Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 Giá 7 tỷ | Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 thích hợp kinh doanh nhà ở. Chuyên dịch vụ bán nhà uy tín tại Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh. Liên hệ 0902 688 447.
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1

Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 Giá 7 tỷ

Cần bán gấp nhà mặt tiền Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Kẹt tiền bán gấp nhà hẻm xe hơi Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3. Vị trí đắc địa, gần mặt tiền. Hẻm sạch đẹp, thông thoáng, an ninh, thuận tiện ở hoặc làm văn phòng.
- DT 4x14m 1 lầu.
- Giá 7.5 tỷ.Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Nội thất nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Nội thất nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Trần Bình Trọng
Diện Tích: 4x14m
Kết Cấu:  1 lầu.
Giá: 7.5 tỷ (thương lượng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Bán nhà đã và đang trở thành một trong những dịch vụ địa ốc được nhiều người dân có nhu cầu

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu mua bán nhà đất của người dân rất cao. Có điều, thực tế chẳng phải bất kỳ aiđều sẽ có thông tin cụ thể ở mảng này, điển hình chính là những kiến thức dính dáng đến thủ tục pháp lý nhà đất.

Ở các khu vực địa ốc lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… tình trạng mua bán nhà chỉ cần thỏa thuận bằng giấy viết tay tiếp diễn cực kỳ phổ biến, hai bên người bán và người mua đều chỉ dựa vào niềm tin và thực hiện việc mua bán sẽ có nhiều giao dịch xuất hiện dấu hiệu tranh chấp liền sau đó.

Được nhận định là một công ty kinh doanh dịch vụ địa ốc hàng đầu Việt Nam, BĐS Bến Thành chính là một doanh nghiệp uy tín nếu như bạn đang có ý định đăng ký những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Toàn bộ hoạt động giao dịch đều được Bến Thành tuân thủ nhanh và cũng đúng quy định giao dịch nhà đất hiện hành của pháp luật.

Bến Thành rao bán nhiều loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… trong các quận huyện thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan tuyệt vời, điều kiện cơ sở hạ tầng tiện lợi, đáp ứng đủ mong muốn về nhà dùng để ở hay kinh doanh buôn bán của khách hàng. Lưu ý thêm, mộtvài dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của BĐS Bến Thành rất hợp với những đối tượng đang có dự định mua bán và xây dựng nhà ở các nơi này.

Nếu như các bạn cần sử dụng một số dịch vụ mua bán nhà, nhớ gọi điện thoại liên hệ ngay lập tức tới chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành. Lựa chọn BĐS Bến Thành, bạn đảm bảo được hỏi đáp tốt nhất, đưa đi quan sát trước nhà miễn phí, tư vấn các thủ tục cần có và đảm bảo lợi ích tuyệt đối của khách hàng.BĐS Bến Thành chắc chắn mang tới cho khách hàng của mình dịch vụ mua bán nhà tốt hơn nhiều so với hy vọng.

Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh vì được đón tiếp và phục vụ.
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 Giá 7 tỷ | Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu