Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 3,5x11m 3,2 tỷ

Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 3,5x11m 3,2 tỷ | Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 thích hợp kinh doanh nhà ở. Chuyên dịch vụ bán nhà uy tín tại Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh. Liên hệ 0902 688 447.
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1

Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 3,5x11m 3,2 tỷ

Bán nhà HXH Nguyễn Đình Chiểu, P4, Q3 DT: 3,5m x11m, 1 trệt 1 lầu. Nhà sạch vào ở liền hoặc tiện xây mới.
Vị trí nhà ngay đầu hẻm kinh doanh được. Khu dân cư tốt, an ninh, lịch sự, gần các trường học tốt. Thuận tiện các tiện ích trong cuộc sống. Sổ hồng chính chủ. Giao nhà ngay.
Giá: 3.2 tỷ.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Kết Cấu: 1 trệt 1 lầu

Giá: 3,2 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Bán nhà là dịch vụ quan trọng của Công ty BĐS Bến Thành.

Với đặc điểm là một nền kinh tế thị trường đang trong quá trình hoàn thiện có tốc độ đô thị hóa rất nhanh, cơ cấu kinh tế vân đang chuyển đổi từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, do đó thị trường kinh doanh địa ốc ở nước ta xuất hiện những biến động mạnh, điển hình là nhu cầu mua bán nhà đất. Dù vậy, phần lớn các đô thị lớn ở Việt Nam vẫn đang trong thời kỳ hoàn thiện, quy hoạch không đồng nhất tình trạng nhầm lẫn về những thủ tục pháp lý nhà đất là khá thường xuyên.

Trên các khu vực địa ốc lớn chẳng hạn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… việc mua bán nhà chỉ có cam kết trên giấy viết tay xuất hiện cực kỳ phổ biến, đôi bên người bán nhà và người mua nhà đều tin tưởng đối phương để tiến hành trao đổi mua bán do đó rất dễ xuất hiện dấu hiệu tranh chấp ngay sau đó.

Được xem là một công ty các dịch vụ về nhà đất tốt nhất Việt Nam, BĐS Bến Thành là một doanh nghiệp đáng tin cậy nếu như người đang có nhu cầu sử dụng những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Mọi hoạt động giao dịch được Bến Thành tuân thủ trong thời gian sớm nhất và chắn chắn đúng theo quy định giao dịch nhà đất hiện hành của pháp luật.

Bến Thành có nhiều mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… ở nhiều quận nội thành TP Hồ Chí Minh có tầm nhìn tuyệt vời, điều kiện cơ sở hạ tầng thuận lợi, cung ứng đủ yêu cầu về nhà dùng để ở hoặc kinh doanh buôn bán ở người mua. Lưu ý thêm, các dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10,… của Công ty chúng tôi rất hợp với quý khách hàng đang lên kế hoạch mua và sử dụng nhà ở những vị trí này.

Có thể nói, nhà đất là tài sản có giá nhất một người có được. Vấn đề chọn mua bán nhà rất cần được thực hiện cẩn thận và chính xác. Đến với Công ty Bến Thành, các bạn luôn được phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ xem nhà miễn phí, hỗ trợ mọi giấy tờ cần có và giữ được quyền lợi tuyệt đối của người dân.

Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh được chào đón và phục vụ.
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 3,5x11m 3,2 tỷ | Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu