Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 6x13m 12 tỷ

Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 6x13m 12 tỷ | Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3

Bán nhà mặt tiền Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 thích hợp kinh doanh nhà ở. Chuyên dịch vụ bán nhà uy tín tại Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh. Liên hệ 0902 688 447.
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1

Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 6x13m 12 tỷ

Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 6x13m 12 tỷ
Diện tích: 6mx13m.
Kiến trúc: 1 trệt, 4 lầu + sân thượng. Nhà mới đẹp xem là thích ngay.
HXH 10m ôtô ra vào tránh nhau thoải mái. Gần chợ Bàn cờ, trường học,.... Thích hợp kinh doanh đa ngành nghề hoặc cho thuê văn phòng.
Giá bán 12,5 tỷ thương lượng cho khách mua thiện chí.
Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Kết Cấu: 1 trệt 4 lầu 
Giá: 12,5 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Bán nhà đang trở thành một vấn đề có liên quan đến địa ốc được rất nhiều người dân có nhu cầu

Xã hội hiện đại, nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất của người dân rất cao. Có điều, đâu phải ai cũng đều có kinh nghiệm trong phần này, nhất chính là một số thông tin dính dáng tới thủ tục pháp lý nhà đất.

Vì vậy, để có thể k gặp phải các cản trở lúc thực hiện mua bán nhà, kể cả lúc chọn các thị trường kinh doanh nhà đất nhộn nhịp như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người mua và người bán nhớ tìm hiểu kỹ thông tin pháp lý trước khi quyết định. Trong trường hợp cần thiết thì nên lắng nghe ý kiến nhận định của luật sư hoặc chuyển quyền cho công ty môi giới địa ốc để các bước mua bán nhà diễn ra đúng quy định.

Được xem là một công ty các dịch vụ về nhà đất hàng đầu Việt Nam, BĐS Bến Thành chính là một sự lựa chọn đáng tin cậy với những người đang có nhu cầu sử dụng những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Tất cả các giao dịch đều được BĐS Bến Thành thực hiện trong thời gian sớm nhất và cam kết đúng theo quy định Pháp luật của Nhà nước.

Công ty Bến Thành sở hữu rất nhiều mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền giá trị… tại một số quận thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có cảnh quan hoàn hảo, phần cơ sở hạ tầng tiện lợi, cung ứng mọi nhu cầu về nhà ở hoặc kinh doanh từ phía người dân. Quan trọng hơn, mộtvài dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10,… của BĐS Bến Thành rất hợp với quý khách hàng đang lên nhu cầu mua bán hoặc sử dụng nhà ở những khu vực đó.

Nếu như có nhu cầu về dịch vụ mua bán nhà đất chất lượng, các bạn hãy nhấc máy gọi ngay tới chúng tôi – Công ty Bến Thành để được hỗ trợ tư vấn và đăng ký dịch vụ tối ưu nhất, hợp với nội dung nhu cầu sử dụng của bạn.

BĐS Bến Thành hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.
Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 6x13m 12 tỷ | Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu